Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tư vấn Logistics giá hợp lý ở Hà Nội

Web Logistics uy tín tại Hà Nội

DV cho thuê kho bãi của công ty THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các vật dụng khác nhau từ các sản phẩm điện tử cho đến các SP tiêu dùng có trên thị trường.

Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, mà chúng ta còn có những kho bãi dành cho những tổ chức vừa và nhỏ với những khoảng trống thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các đơn vị trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô Hà Nội. Vói các DV như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm HN, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại Hà Nội .... doanh nghiệp phục vụ DV trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, bẩm thưa hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp giỏi. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn chuyển hàng hóa đến người mua thì ThueKho cũng đáp ứng DV Ship hàng tận nơi, DV chuyển phát nhanh trong nước giá hợp lý rất thuận tiện cho bạn.
tổ chức THUEKHO.VN được xem là một trong những công ty Logistics chất lượng nhất trên thị trường hiện. Với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí tiện lợi khác nhau trên nhiều khu vực, doanh nghiệp THUEKHO.VN tự hào là doanh nghiệp đáp ứng dịch vụ kho bãi nhiều nhất bây giờ.

đơn vị vận chuyển hàng hóa ThueKho.com hiện đang có HT kho bãi chất lượng cao với tổng không gian mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí tiện lợi cho việc lưu giữ và cung cấp hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là đk tốt để bảo quản hàng hóa cho các bạn

Đặc biệt, hệ thống kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí thuận tiện, giao thông huyết quản nên đảm bảo dễ dàng trong việc Ship hàng hóa của khách hàng.

hiện tại, việc hội nhập với kinh tế thế giới, nhiều đơn vị, cá nhân chủ nghĩa công ty kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kinh doanh. Nhiều cá nhân chủ nghĩa say mê lĩnh vực kd, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng nữa, đã có đơn vị vận tải Bắc Trung Nam ThueKho.com cung cấp DV cho thuê kho, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP vận dụng cho các nhà sản xuất, xuất khẩu, du nhập, buôn bán, tồn trữ thuốc.

Kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN được trang bị toàn bộ các máy móc, hệ thống điện cùng cơ sở an ninh vững chắc, có thể cung cấp các đề nghị khắc khe của các bạn.


 

 

 

https://thuekho.vn/portfolio/youtube-video



Và, dịch vụ cho thuê kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN vận dụng tin học trong công đoạn xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo tiến trình hiện đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý giấy tờ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp khách hàng yên tâm trong quá trình quản lý và sử dụng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

cho thue kho o ha noi

 



Với những điểm mạnh vượt trội trên, tổ chức THUEKHO.VN chính là doanh nghiệp Logistics chuyên phục vụ dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện thời.

 

 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét